doanh-nghiep-nen-lap-trinh-app-cham-soc-khach-hang

6 Lý Do Mà Doanh Nghiệp Nên Lập Trình App Chăm Sóc Khách Hàng

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ứng dụng di động và thói quen mua sắm của người dùng ngày càng thay đổi rất nhiều trong những năm trở lại đây. Mua sắm online hay đặt hàng trước qua các ứng dụng di động trở thành xu hướng. Chính vì vậy, lập trình app chăm sóc khách hàng – chính là điều mà các doanh nghiệp quan tâm rất nhiều.

App Chăm Sóc Khách Hàng Là Gì?

lập trình app chăm sóc khách hàng

App chăm sóc khách hàng là ứng dụng điện thoại hỗ trợ các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng cũ như: thông báo khuyến mãi, hỗ trợ tư vấn sản phẩm mới, chăm sóc các nhu cầu về sản phẩm cũ,…

Nhờ sử dụng app, doanh nghiệp có thể cải thiện được lượng khách hàng quay trở lại mua hàng. Đồng thời, tạo cho khách hàng có lòng trung thành thương hiệu, thúc đẩy khách gắn bó lâu dài hơn với công ty. Ngoài ra, khi sử dụng app chăm sóc khách hàng cũng có thể tạo ra các chiến dịch marketing 0 đồng từ việc khách hàng cũ truyền miệng với nhau.

Những Lý Do Cho Thấy Doanh Nghiệp Nên Tạo Một App Chăm Sóc Khách Hàng

lập trình app chăm sóc khách hàng 1

1. Smartphone hiện được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng

Hiện nay, Việt Nam có 43,7 triệu người/ 97,4 triệu dân đang sử dụng các thiết bị smartphone. Điều này đồng nghĩa với việc lập app chăm sóc khách hàng là cơ hội tiếp cận khách hàng là rất lớn.

2. Chủ động quản lý data khách hàng

Chủ doanh nghiệp sẽ có quyền chủ động với nguồn dữ liệu thông tin khách hàng mà họ có được. Từ đó đưa ra các quyết định ngắn hạn hay dài hạn cho việc quảng bá thương hiệu cũng như giúp chăm sóc từng đối tượng khách hàng sao cho phù hợp.

3. Giao diện bắt mắt, dễ dàng tương tác mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng chăm sóc khách hàng luôn được thiết kế với các giao diện bắt mắt, hình ảnh sắc nét, rõ ràng để người dùng thoải mái khi sử dụng. Việc xuất hiện ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân giúp khách hàng dễ dàng sử dụng mỗi khi cần mà gần như không gặp bất kỳ khó khăn nào.

4. Công cụ thân thiện để triển khai chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng

Khi ứng dụng chăm sóc khách hàng được cài đặt thành công trên thiết bị di động thì đây chính là một tín hiệu đáng mừng, cũng được xem là bước đầu tiên đưa doanh nghiệp tới gần hơn trong việc tiếp cận tới các khách hàng của mình.

5. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Không chỉ là chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng, mà app chăm sóc khách hàng còn giúp doanh nghiệp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. 

Sự có mặt ứng dụng của bạn trên thiết bị di động của khách hàng đã là một điều cực kỳ may mắn. Điều đó chứng tỏ khách hàng đã dành thời gian để quan tâm đến dịch vụ, đến sản phẩm của công ty. 

6. Dễ dàng tiếp cận sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Chắc chắn phải công nhận rằng, những trải nghiệm trên di động lúc nào cũng được tối ưu hóa hết mức có thể về hình ảnh, tốc độ để mọi thao tác luôn được xử lý mượt mà – nhanh chóng. Khi mọi thứ diễn ra một cách trơn tru, sản phẩm đi kèm với dịch vụ tốt, khách hàng sẽ có cái nhìn tích cực, thiện cảm hơn dành cho doanh nghiệp..

Dịch Vụ Lập Trình App Chăm Sóc Khách Hàng Tại WINDSoft

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc các chủ doanh nghiệp cần phải sở hữu cho thương hiệu của mình một ứng dụng dành riêng cho khách hàng là vô cùng cần thiết. Mỗi ứng dụng như thế này không mất nhiều chi phí nhưng đem lại hiệu quả cao và tăng nhanh lợi nhuận. 

Dịch vụ lập trình app chăm sóc khách hàng tại WINDSoft có thể giúp doanh nghiệp bạn là điều đó. Là đơn vị tư vấn tìm kiếm giải pháp phần mềm tối ưu nhất cho mọi khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức doanh nghiệp trên toàn quốc. Cùng đội ngũ lãnh đạo với hơn nhiều12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành và giúp bạn nâng cao hiệu suất vận hành doanh nghiệp.

Nếu cần giải đáp thêm những thắc mắc đừng ngần ngại comment dưới bài viết này, hoặc liên hệ ngay với WINDSoft theo hotline 037 608 3035 để được tư vấn sâu hơn. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *