thiet-ke-app-cham-soc-khach-hang

Dịch Vụ Thiết Kế App Chăm Sóc Khách Hàng – WINDSoft

“Chìa khóa thành công” của doanh nghiệp không phải là ở chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà hơn hết đấy chính là sự hài lòng của khách hàng. Thiết kế app mobile ra đời đã giúp doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều khó khăn trong vấn đề này. Bởi vì nhờ có nó mà doanh nghiệp có thể thiết kế app chăm sóc khách hàng. Giúp các hoạt động từ khâu quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Và đặc biệt là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tính Năng Cần Có Khi Thiết Kế App Chăm Sóc Khách Hàng

thiết kế app chăm sóc khách hàng 2

1. Tính năng nhắn tin chăm sóc khách hàng 

Mục đích là để tiết kiệm nguồn nhân lực và tăng tính hiệu quả trong công việc. Doanh nghiệp ít sử dụng hình thức gọi điện thoại. Mà thay vào đó là gửi tin nhắn hàng loạt đến điện thoại cá nhân hoặc hòm thư của khách hàng. Ưu điểm của phần mềm này là tốc độ gửi tin nhắn. Và có tỷ lệ khách hàng tiếp cận khá cao, tỷ lệ chuyển đổi trung bình chiếm khoảng gần 10%.

2. Tính năng quản lý 

Là một trong những tính năng quan trọng trong quá trình thiết kế app chăm sóc khách hàng. Tính năng quản lý giúp doanh nghiệp điều hành các hoạt động kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả và tích cực hơn. 

Bao gồm nhiều tính năng nhỏ khác như quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý vận chuyển, quản lý thanh toán, quản lý nội dung, thông báo hay quản lý đánh giá…. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể tránh được các rủi ro không đáng có. Đồng thời giải quyết phản hồi, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

thiết kế app chăm sóc khách hàng 1

3. Tính năng tích điểm thành viên 

Tính năng tích điểm thành viên ngày càng được áp dụng rộng rãi và phổ biến. Nó đang dần quen thuộc đối với mỗi khách hàng. Đối với tính năng này, điểm được tích sau mỗi giao dịch có thể được quy đổi thành ưu đãi, nâng hạng thành viên. Giúp khách hàng có được nhiều trải nghiệm với thương hiệu và doanh nghiệp hơn.

Điều quan trọng nhất, tính năng tích điểm thành viên còn được dùng nhằm mục đích tăng trải nghiệm khách hàng. Giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiện tại và tạo tệp khách hàng tiềm năng.

4. Tính năng đẩy thông báo 

Trong một ứng dụng bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng, chúng ta thường nhận được rất nhiều các thông báo. Từ thông báo nhận hàng, thông báo khuyến mãi hay thông báo các chương trình ưu đãi khác… Đây là tính năng vượt trội của app chăm sóc khách hàng mang lại.

5. Marketing Automation

Nhờ vào tính năng thông báo đến khách hàng, mở ra thêm một kênh marketing với chi phí 0 đồng. Giờ đây, bạn cần sáng tạo ra những chiến dịch truyền thông, ưu đãi thích hợp. Sau đó đẩy chiến dịch lên phần mềm và nhấn gửi, các thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải. Những hoạt động này sẽ giúp thương hiệu của bạn gắn kết với khách hàng hơn.

Sử Dụng App Chăm Sóc Khách Hàng Có Những Lợi Ích Gì?

1. Quản lý thông tin khách hàng chi tiết

Ứng dụng chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn lưu  lại những thông tin chi tiết về khách hàng. Nó có thể bao gồm: tên, số điện thoại, lịch sử mua hàng, hành vi, thói quen mua hàng… Nhờ đó, sẽ thuận tiện hơn trong việc sàng lọc, tra cứu, tìm kiếm thông tin khách hàng sau này.

Dựa vào những dữ liệu khách hàng đã được lưu trữ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong việc xây dựng kịch bản để chăm sóc khách hàng hiệu quả. Và chăm sóc, tư vấn đúng trọng tâm cho khách hàng khi biết được những thói quen, nhu cầu của họ.

2. Quản lý công nợ khách hàng chính xác

Với app chăm sóc khách hàng, bạn nhanh chóng tra cứuquản lý công nợ khách hàng dễ dàng. Khác với cách làm trước đây, sử dụng sổ sách, khi khách hàng tới thanh toán công nợ rà soát rất mất thời gian. Giờ đây chỉ cần một vài cú click, nhanh chóng, chính xác. 

3. Chăm sóc khách hàng tốt hơn

App chăm sóc khách hàng giúp bạn nhanh chóng dễ dàng phân loại khách hàng tiềm năng và xác định nhóm khách hàng mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho cửa hàng. Điều này, giúp cho việc đưa ra các chính sách chăm sóc phù hợp, dễ dàng hơn. Từ đó, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

4. Tăng lợi nhuận kinh doanh

Các cửa hàng sau khi sử dụng app chăm sóc khách hàng đều tăng lợi nhuận sau 3-6 tháng. Ứng dụng sẽ giúp bạn chăm sóc được nhanh và nhiều khách hàng hơn, làm tăng số lượng khách hàng trung thành, đồng thời tăng doanh thu bán hàng.

Dịch Vụ Thiết Kế App Chăm Sóc Khách Hàng – WINDSoft

Hiện nay, hoạt động chăm sóc khách hàng, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình chuyển đổi số. Mặt khác, đối với doanh nghiệp bắt đầu tiếp cận chiến lược này, việc thiếu kiến thức, thông tin và kinh nghiệm cũng dẫn đến tình trạng tốn kém chi phí và thời gian nhưng không đạt kết quả như kỳ vọng. Thấu hiểu được những khó khăn và mong muốn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng. Thiết kế app chăm sóc khách hàng được ra đời, dành riêng cho doanh nghiệp. 

Dịch vụ thiết kế app chăm sóc khách hàng tại WINDSoft có thể giúp doanh nghiệp bạn là điều đó. Là đơn vị tư vấn tìm kiếm giải pháp phần mềm tối ưu nhất cho mọi khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức trên toàn quốc. Cùng đội ngũ lãnh đạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành và giúp bạn nâng cao hiệu suất vận hành doanh nghiệp.

Đến với WINDSoft doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí và túc trực 24/7.
  • Đáp ứng tối đa các yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường của doanh nghiệp để đưa ra những giải pháp tốt nhất.
  • Thiết kế app theo tiêu chí chuẩn UI/UX – tối đa hóa trải nghiệm người dùng.
  • Lập lịch dự án rõ ràng, tối ưu thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
  • Bảo mật 100% mọi thông tin về dữ liệu khách hàng cung cấp.
  • Đảm bảo app vận hành tốt và bảo hành lâu dài.

Nếu cần giải đáp thêm những thắc mắc đừng ngần ngại comment dưới bài viết này, hoặc liên hệ ngay với WINDSoft theo Hotline: 098 707 5454 hoặc đăng ký tư vấn để được giải đáp sâu hơn về dịch vụ thiết kế app chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *