Cơn lốc điện thoại di động không ngừng phát triển khiến con người bị cuốn vào vòng xoáy của sự tiện ích. Mọi hoạt động giải trí, mua sắm, thư giãn đều được thu gọn qua ô cửa. Với mục đích gia tăng doanh số, giữ chân khách hàng cũ, lập trình app chăm sóc khách hàng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn. Việc xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng giờ đây không chỉ là phát chiếc thẻ membership như trước. Mà thay vào đó là những ứng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động.
Mục lục
App Chăm Sóc Khách Hàng Là Gì?
App chăm sóc khách hàng là ứng dụng điện thoại hỗ trợ các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng cũ như: thông báo khuyến mãi, hỗ trợ tư vấn sản phẩm mới, chăm sóc các nhu cầu về sản phẩm cũ,… Nhờ sử dụng app chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể cải thiện được lượng khách hàng quay trở lại mua hàng.
Doanh Nghiệp Nên Làm Gì Để Thu Hút Khách Hàng Mới – Giữ Chân Khách Hàng Cũ
App chăm sóc khách hàng từ lâu đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Ngày trước, chăm sóc khách hàng thông qua những chiếc thẻ membership mà mỗi lần đi mua sắm chỉ cần đưa cho nhân viên tích điểm. Sau khi tích đủ điểm sẽ nhận ưu đãi bằng nhiều hình thức.
Nhận thấy sự bất tiện của những chiếc thẻ membership truyền thống cũng như nhu cầu sử dụng công nghệ ngày một tăng cao của khách hàng, doanh nghiệp biết mình cần có sự thay đổi để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Và một trong những việc làm đầu tiên đó chính là thay đổi nền tảng chăm sóc khách hàng.
Sự ra đời của app chăm sóc khách hàng đã giúp doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Những Lợi Ích Lập Trình App Chăm Sóc Khách Hàng Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
Ứng dụng di động cung cấp nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp đang cố gắng phát triển cơ sở khách hàng của họ và tăng sự tương tác. Tâm lý và chiến lược mua hàng của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Người tiêu dùng muốn thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ ngay lập tức trong tầm tay. Những lợi ích dưới đây cho thấy tầm quan trọng của việc lập trình app chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.
Gia tăng doanh số
App chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp có được tệp khách hàng tiềm năng và xây dựng thành tệp khách hàng trung thành một cách tự động. Điều này, giúp doanh nghiệp gia tăng đơn hàng và doanh thu.
Gia tăng tương tác
Sự gia tăng này xuất phát từ những ưu đãi, voucher, coupon mà app chăm sóc khách hàng gửi đến khách hàng sử dụng app. Ứng dụng giúp gia tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp
Kích thích tái mua hàng
Khi khách hàng có hứng thú với ứng dụng chăm sóc khách hàng cùng những lợi ích mà mình nhận được thì sẽ tạo động lực để khách hàng tái mua hàng. Từ đây doanh thu sẽ được gia tăng đồng thời khiến khách hàng mới trở thành khách hàng cũ và khách hàng cũ tiến dần đến tệp khách hàng trung thành.
Giảm chi phí
Khi xây dựng được app chăm sóc khách hàng bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi hay tặng quà, tri ân cho khách hàng thì bạn cũng có thể quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay trên app và gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng. Thay vì đầu tư quá nhiều vào quảng cáo, thì đầu tư vào app chăm sóc khách hàng là điều nên làm
Tạo hiệu ứng lan truyền
App chăm sóc khách hàng cũng kích thích sự chia sẻ, quảng bá từ khách hàng cũ đến các khách hàng mới nhờ các chương trình ưu đãi mà doanh nghiệp đưa ra đưa ra. Đây chính là phương thức Marketing không tốn phí mà doanh nghiệp nào cũng nên tận dụng.
Doanh Nghiệp Nên Chọn Đơn Vị Nào Lập Trình App Chăm Sóc Khách Hàng
Hiện nay, hoạt động chăm sóc khách hàng, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình chuyển đổi số. Mặt khác, đối với doanh nghiệp bắt đầu tiếp cận chiến lược này, việc thiếu kiến thức, thông tin và kinh nghiệm cũng dẫn đến tình trạng tốn kém chi phí và thời gian nhưng không đạt kết quả như kỳ vọng.
Thấu hiểu được những khó khăn và mong muốn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng. Thiết kế app chăm sóc khách hàng được ra đời, dành riêng cho doanh nghiệp.
WINDSoft – Chúng tôi phát triển app chăm sóc khách hàng trên nền tảng Mobile hoạt động trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Khi hợp tác với WINDSoft ngoài những tính năng nổi bật kể thì bạn còn được:
- Thiết kế riêng bộ giao diện đẹp mắt, thân thiện người dùng
- Cập nhật tính năng đáp ứng cho cả trên app người dùng
- Lập trình chuyên nghiệp tính kế thừa cao, có thể update tính năng bất cứ khi nào bạn muốn
- Bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối
- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ support hệ thống 24/24
- Chi phí hợp lý, các gói dịch vụ phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp
Nếu cần giải đáp thêm những thắc mắc đừng ngần ngại comment dưới bài viết này, hoặc liên hệ ngay với WINDSoft theo Hotline: 098 707 5454 để được tư vấn sâu hơn về dịch vụ lập trình app chăm sóc khách hàng.