Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu từ đội call center đã sàng lọc trước đó.
- Liên hệ và gửi thông tin cho khách hàng xem trước.
- Tiếp cận khách hàng và lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, kế hoạch Demo sản phẩm.
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 6 – 10tr tùy vào năng lực+ % doanh số từ 10-20%. Thu nhập hấp dẫn trung bình > 10 triệu , trong khoảng từ 15 – 25 Triệu
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
- Tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, tham gia các bữa tiệc, hoạt động ngoại khóa của công ty …
- Tham gia các buổi Happy hour ăn nhẹ cùng nhân viên trong công ty hàng tuần.
- Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty đào tạo cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Tặng quà sinh nhật hiếu hỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
- Du lịch/nghỉ mát/teambuiding 2 lần/năm (Nghỉ hè, đông).