BỘ GIẢI PHÁP EZSALE
EZSale là một bộ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng cơ hội bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện tại trọn bộ giải pháp của EZSale sẽ bao gồm các giải pháp: Công cụ tìm kiếm khách hàng, hệ thống gọi tự động Callbot, đội ngũ telesale online, hệ thống CDP + SmartCallCenter và hệ thống CSKH tự động.
Giao diện đẹp, chuẩn UI/UX
Quy trình thực hiện dự án tại WINDSoft
Lập lịch dự án
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, quản lý dự án sẽ tiến hành phân chia công việc và sắp xếp nhân sự phù hợp với dự án.
Thiết kế hệ thống
Xử lý song song quá trình thiết kế (bao gồm userflow, wireframes, lên màu) cùng với xây dựng mô hình dữ liệu.
Lập trình sản phẩm
Lập trình giao diện theo bản thiết kế (front-end) và kết nối với cơ sở dữ liệu (back-end), đồng thời lên kế hoạch test.
Hoàn thiện dự án
Tiến hành nhận feedback và sửa chữa theo yêu cầu. Hoàn thiện, hướng dẫn sử dụng và bàn giao sản phẩm.
Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng
Đưa ra danh sách những khách hàng thực sự quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dựa trên chân dung có sẵn
Khai thác và chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu nhờ vào việc truy xuất UID, SĐT, Email… của khách hàng trên: Facebook, Livestream, Google Maps và đăng ký doanh nghiệp
Chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không tốn quá nhiều chi phí như việc chạy quảng cáo
Hệ Thống Gọi Tự Động Callbot
Với khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ, doanh nghiệp có thể giải quyết tình trạng quá tải data mùa cao điểm. Đồng thời, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nhân lực và thời gian của mình để tập trung xử lý các vấn đề khác phức tạp hơn
Tự động phân loại data theo đúng kịch bản mong muốn của doanh nghiệp như: khách hàng lắng nghe, khách hàng từ chối, khách hàng không nghe máy,…
Tự động nhận diện và phản hồi câu hỏi của khách hàng một cách linh hoạt, chính xác và hiệu quả
Dễ dàng, linh hoạt xây dựng thay đổi kịch bản phù hợp với nhu cầu từng chiến dịch, từng thời điểm vận hành của doanh nghiệp
Hệ Thống CDP + SmartCallCenter
Hệ thống cho phép tích hợp thông tin khách hàng trên đa kênh một cách nhất quán. Nhờ đó dữ liệu sẽ trở nên đồng nhất hơn; việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó có thể khai thác được tối đa sức mạnh của nguồn thông tin khách hàng
Quy trình quản lý công việc rõ ràng, khoa học, tự động giao việc và thiết lập KPI phù hợp với năng lực của từng nhân viên
Người quản lý có thể giám sát nhân viên của mình khi làm việc từ xa nhờ tính năng ” Báo cáo vị trí”, app sẽ tự động cập nhật vị trí của nhân viên. Yêu cầu chỉ cần thiết bị thông minh được kết nối với mạng
Hệ thống tự động lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng. Điều này giúp việc quản lý khách hàng hiệu quả hơn và cải thiện kỹ năng telesale cho tư vấn viên
Mọi thông tin và tiến độ làm việc của nhân viên đều được thông qua app giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được hiệu quả công việc của nhân viên ở mọi lúc, mọi nơi
Hợp tác cùng WINDSoft
Tạo điểm khác biệt
WINDSoft là nhà phát triển ứng dụng, thiết kế app mobile chuyên nghiệp, phát triển Source Code mở linh hoạt trong việc nâng cấp. Vì vậy tính năng và giao diện tập App có thể thay đổi, phát triển thêm nhiều tính năng mới phù hợp với yêu cầu, mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.
Cam kết lâu dài
WINDSoft luôn cam kết 100% với chất lượng sản phẩm mình tạo ra: từ việc bảo mật thông tin, vận hành ứng dụng đến hỗ trợ triển khai, định hướng phát triển.
Dịch vụ App Mobile tại WINDSoft
có gì khác biệt?
Thấu hiểu khách hàng
Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấy được những khó khăn, trăn trở của khách hàng
Giải quyết triệt để
Với kinh nghiệm làm việc, hiểu sâu được vấn đề của các ngành nghề, WINDSoft sẽ đưa ra được những giải pháp giải quyết được triệt để vấn đề.
Tối ưu chi phí
Luôn có những định hướng triển khai rõ ràng giúp doanh nghiệp có mức chi phí đầu tư thấp nhất.
Đồng hành lâu dài
Luôn luôn cam kết về bảo hành, bảo trì với thời hạn dài. Cam kết hỗ trợ và support 24/7.